เสื้อ 12 ปี ชมรม พัฒนาชุมชนองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (แห่งประเทศไทย)

เสื้อ  12  ปี  ชมรม พัฒนาชุมชนองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น  (แห่งประเทศไทย)

เสื้อ  12  ปี  ชมรม พัฒนาชุมชนองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น  (แห่งประเทศไทย)  ที่ท่านเห็นรูปตัวอย่างในโพสนี้น่ะ  คือเสื้อที่เราทำขายเพื่อนำเงินไปทำกิจกรรมเพื่อสังคมในโอกาสครบรอบ  12  ปีครับ

เสื้อ 12 ปี ชมรม

เรื่องพวกนี้เนี่ย  สมาชิกชมรมพัฒนาชุมชนองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น  (แห่งประเทศไทย)  รู้และเข้าใจกันเป็นอย่างดี  รวมถึงพร้อมที่จะช่วยเหลือด้วยการช่วยกันซื้อเสื้อ  12  ปีชมรมฯ ซึ่งขายกันในราคา  350  บาท  เพราะเขาเหล่านั้นรู้ว่า  เงินรายได้จากการขายเสื้อพวกเรานำไปทำบุญ

เป็นปกติทุกปีตั้งแต่ครบรอบ  10  ปีเมื่อปี  2559  แล้วครับที่เราทำเสื่อขายเพื่อนำเงินไปช่วยเหลือเด็กๆ ด้อยโอกาส  เด็กยากจน  โดยในปีนั้นพวกเรานำเงินไปช่วยเหลือเด็กกำพร้าที่พ่อแม่เสียชีวิตจากเหตุความไม่สงบที่สามจังหวัดชายแดนภาคใต้

คราวนั้นเราทำเสื้อราคาแพงคือยี่ห้อ  Body  Glove  ขายในราคาตัวละ  600  บาท  และยังทำออกมาตั้งสามสี  เรียกว่าสีแรกยังขายไม่หมด  สีที่สอง  สีที่สามก็ตามออกมากันเลยทีเดียว  (บางคนสั่งสีแรกไว้  พอสีที่สองออกมายกเลิกสีแรกเอาสีที่สอง  พอสีที่สามออกมายกเลิกสีที่สองเอาสีที่สาม  ฮา)

ปีต่อมา  2561  เราทำเสื้อ  11  ปีออกมาเป็นสีเหลืองครับ  แต่ทำแค่ตัวอย่างออกมาสี่ห้าตัวเท่านั้น  และหลังจากนั้นก็เกิดเหตุการณ์ที่ทุกคนเศร้า  เลยต้องได้เปลี่ยนสีเสื้อเป็นสีดำอย่าที่ทุกท่านซื้อไป

เสื้อ 12 ปี ชมรม

ในปีนั้น  (ปีที่แล้วนี่เองนะ  ปี  60)  เรานำเงินที่ได้จากการขายเสื้อและเงินบริจาคจากพี่ๆ  น้องๆ  ชาวพัฒนาชุมชนองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นนี่แหละไปซื้อชุดคอมพิวเตอร์พร้อมอุปกรณ์กีฬา  และอุปกรณ์การศึกษาอื่นๆ  ไปมอบให้น้องๆ  โรงเรียนวัดใหม่สี่หมื่น  อำเภอดำเนินสะดวก  จังหวัดราชบุรี

คลิกอ่าน กิจกรรม 11 ปี ชมรม พัฒนาชุมชน ได้ที่นี่

ถ้าท่านอ่านมาตลอดตั้งแต่ต้นจนถึงตอนนี้  ท่านจะสังเกตุเห็นว่า  ในแต่ละปี  เรานำเงิน  นำคน  ไปทำกิจกรรมในแต่ละภาคสลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนกันไป  คราวนี้ถึงรอบ  12  ปี…แฮ่ม…

กิจกรรม 12 ปี ชมรมพัฒนาชุมชนฯ ปี 2561 นี้จัดที่ไหน

กิจกรรม  12  ปี  ชมรมพัฒนาชุมชนองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (แห่งประเทศไทย)  ในปี  2561  นี้กำหนดจะจัดขึ้นที่จังหวัดอุดรธานีครับ  ส่วนรายละเอียดของสถานที่ว่าจะไปยังไง  ที่ไหน  เมื่อไร  คงต้องรออีกสักพักใหญ่ๆ ล่ะครับ  ขอเวลาลงสำรวจพื้นที่หาข้อมูลก่อน

หลักๆ  คงเป็นการช่วยเหลือเด็กๆ  ในโรงเรียนที่ยังขาดโอกาสแหละครับ  ไม่จำเป็นว่าเด็กๆ  เหล่านั้นจะอยู่ในพื้นที่ไกลปืนเที่ยง  ถึงจะอยู่ในเขตเทศบาลนคร  ถ้าเด็กเหล่านั้นขาดโอกาสเราชมรมพัฒนาชุมชนองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (แห่งประเทศไทย) ก็ช่วยเหมือนเดิมครับ

เสื้อ  12  ปี  ปีนี้เป็นสีเหลืองครับ  อย่างที่ผมบอกไปเมื่อตอนต้นว่า  เสื้อ  11  ปีครั้งแรกเราทำสีเหลือออกมา  แล้วคนอื่นยังไม่มีโอกาสเห็นเลย  ฉะนั้นในปีนี้  เสื้อ  12  ปีเราก็เลยทำเป็นสีเหลืองออกมาครับ

หลายท่านถามมาว่า  เห็นแต่ด้านหลังของเสื้อ  แล้วด้านหน้าล่ะเป็นยังไง  ก็อยากบอกว่า  เราตั้งใจโชว์โลโก้สัญลักษณ์  12  ปีครับ  ด้านหน้าของเสื้อเราจึงไม่ปักอะไรลงไป  คงเป็นด้านหน้าของเสื้อโปโลปกติทุกอย่างครับ  เสื้อผู้ชายมีกระเป๋า  เสื้อผู้หญิงไม่มีกระเป๋า

อยากได้เสื้อ สั่งยังไง

เสื้อ 12 ปี ชมรม

เมื่อได้เสื้อมา  ผมลงประชาสัมพันธ์ว่า  ผู้ที่มาอบรมในรุ่นที่  1  ที่ขอนแก่น  และรุ่นที่  2  ที่อุบล  จะมีเสื้อนี้ขายในห้องอบรม  ก็ปรากฏว่ามีผู้ที่ไม่ได้มาอบรมสองรุ่นนี้สนใจและกลัวว่าจะหมดก่อนแจ้งความจำนงมามากว่าให้ผมแจ้งไปเลยว่าจองได้ทางช่องทางไหนยังไง  เอาล่ะตามมา

ท่านสามารถสั่งจองเสื้อได้ทางไลน์  Line  ID  :  nengphorchor  และทาง  Facebook  :  เหน่ง  พอชอ  หรือ  สั่งได้กับ  กรรมการ  และผู้ประสานงานชมรมพัฒนาชุมชน  ทุกคน  ทุกท่าน

และท่านยังสามารถสั่งจองแบบออนไลน์ได้อีกช่องทางหนึ่งคือ  สั่งจองเสื้อ  12  ปี  ชมรมพัฒนาชุมชน  ที่ลิ้งค์นี้แหละครับ  คลิกเข้าไปกรอกข้อมูลได้เลย  เมื่อท่านกรอกข้อมูลเสร็จ  ท่านสามารถมาแจ้งได้ครับว่า  ท่านได้โอนเงินแล้ว

การโอนเงินก็ง่ายมากครับ  ถ้าท่านใช้  KTB  อินเตอร์เน็ตแบ้งค์กิ้ง  (หรืออื่นๆ)  ท่านสามารถสแกนที่  QR  Code  ได้เลย  ระบบจะพาคุณไปหน้าโอนเงินแบบพร้อมเพย์ที่แสนสะดวกสบายเลยล่ะครับ

ขอบคุณทุกท่านครับที่ช่วยเหลือตลอดมา  ขอบคุณครับ

[starbox]

Leave a Reply

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.